THƯƠNG HIỆU & TẦM NHÌN
Thương hiệu của chúng tôi
Được bắt nguồn từ cảm hứng mới mẻ trong tiếng La tinh. Khách sạn La Nueva hứa hẹn sẽ đem đến một luồng gió hay hơi thở từ cuộc sống năng động của phố cổ Hà Nội. Chữ ‘N’ được cách điệu và uốn lượn, thể hiện tôn chỉ của La Nueva luôn muốn mang đến sự hứng khởi và niềm vui thích trong từng dịch vụ đem đến cho khách hàng của mình.
Khách sạn La Nueva được tọa lạc ở vị trí đắc địa và rất gần khu vực hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn có 34 phòng và phần lớn các phòng đều có tầm nhìn ra ngoài phố cổ HN.
Về khía cạnh ẩm thực, nhà hàng Momento đem đến sự lựa chọn phong phú và đa dạng về ẩm thực Âu Á hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho vị giác của Bạn ngay ấn tượng đầu tiên khi khám phá. Khách hàng có thể khám phá không gian đầy thú vị tại Sky Bar của chúng tôi, ngồi nhâm nhi ly rượu cocktail trong khi vẫn phóng tầm mắt bao trọn hồ Hoàn Kiếm.
Tại khách sạn La Nueva Boutique Hanoi, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại những sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng sự tinh tế trong từng dịch vụ đến khách hàng. Hãy để chúng tôi đem đến cho bạn một kì nghỉ đáng nhớ tại Hà Nội.
Tầm nhìn của chúng tôi
Trở thành một trong những thương hiệu khách sạn theo phong cách boutique hàng đầu tại phố cổ Hà Nội.
Nhiệm vụ của chúng tôi
Nhiệm vụ của chúng tôi là luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sự tiến bộ mọi mặt không ngừng trong cung cách phục vụ và làm nên sự khác biệt từng ngày và hướng tới sự tốt nhất.
Chọn số sao
Phản ánh
Dịch vụ lưu trú
Dịch vụ lưu trú
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam