28/08/2025 08:00:30
Lượt xem: 119
Với chủ đề “Khát vọng Biển xanh - Đại ngàn tỏa sáng”, Lễ hội tinh hoa Đại ngàn - Biển xanh hội tụ năm 2025 do UBND tỉnh Gia Lai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 29/8-02/9.
27/08/2025 16:39:20
Lượt xem: 296
(TITC) - Trong không khí hân hoan, phấn khởi, tự hào của những ngày tháng trọng đại của đất nước kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025), ngày 28/8, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Đông Anh, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ khai mạc “Triển lãm thành tựu đất nước”. Tại đây Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức khu vực trưng bày Du lịch văn hóa trong Không gian “Sáng tạo để kiến thiết” về 12 ngành công nghiệp văn hóa của Bộ VHTTDL.
27/08/2025 10:05:07
Lượt xem: 101
(TITC) - Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Hà Nội trở thành tâm điểm du lịch của cả nước khi tổ chức duyệt binh quy mô lớn tại Quảng trường Ba Đình. Cùng với chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Hà Nội đã có những bước đi đột phá, không chỉ tái hiện nét đẹp truyền thống mà còn giới thiệu những sản phẩm du lịch độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho du khách.
27/08/2025 08:35:43
Lượt xem: 108
Chiều 26/8, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm (2023-2025) tổ chức Khai trương Trung tâm Báo chí Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2025).
27/08/2025 07:58:11
Lượt xem: 102
Mẫu tem thể hiện hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh người khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được khắc họa bằng phong cách nghệ thuật đồ họa hiện đại, vừa trang nghiêm, vừa gần gũi.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam