26/09/2023 14:42:38
Lượt xem: 263
(TITC) - Ngày 26/9, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã có văn bản gửi Sở quản lý du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch các tỉnh, thành; các doanh nghiệp lữ hành quốc tế; các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao về việc mời tham gia gian hàng Việt Nam tại Hội chợ ASEAN Trung Quốc.
Theo đó, triển khai nhiệm vụ theo Kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch “Tham gia Hội chợ ASEAN Trung Quốc” diễn ra từ ngày 13-15/10/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Quế Lâm, Trung Quốc, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trân trọng mời các đơn vị, doanh nghiệp tham gia quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch tại Gian hàng chung Việt Nam.
Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia sẽ có quyền lợi và nghĩa vụ như sau:
- Quyền lợi: (i) miễn phí tiền thuê mặt bằng; (ii) được cấp 01 bàn giao dịch tại gian hàng chung Việt Nam, thẻ ra vào Hội chợ; (iii) tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
- Nghĩa vụ: (i) chuẩn bị nội dung, thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị; (ii) tuân thủ các nội quy, quy định tham gia gian hàng chung; (iii) tự thu xếp chi phí ăn, ở, đi lại và chi phí cá nhân khác.
Đơn vị đăng ký tham gia đề nghị điền thông tin theo mẫu, gửi về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch) trước 12h00 ngày 28/9/2023. Liên hệ: Đồng chí Phan Huyền Trang, số điện thoại: 094.868.1988; E-mail: nghiepvugiamsat.vtdf@gmail.com.
Trung tâm Thông tin du lịch
Thẻ bài viết: Bộ VHTTDL , Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam , Gian hàng , Việt Nam , Hội chợ ASEAN Trung Quốc
Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/52525
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam