05/10/2023 16:42:59
Lượt xem: 539
(TITC) - Ngày 05/10/2023, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam có công văn gửi các Sở Du lịch, Sở VHTTDL, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn 4-5 sao về việc mời tham gia Chương trình xúc tiến giới thiệu du lịch Việt Nam trong khuôn khổ Lễ hội Xúc tiến Du lịch Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc.
Theo kế hoạch, Lễ hội Xúc tiến Du lịch Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc diễn ra từ ngày 12 - 19/10/2023, bao gồm các hoạt động triển lãm, biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại hai thành phố Suwon và Seoul. Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa, điểm đến, sản phẩm du lịch của Việt Nam tới du khách Hàn Quốc. Đây là lễ hội có quy mô lớn với nhiều hoạt động nhằm quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc.
Nhân dịp này, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình xúc tiến giới thiệu du lịch Việt Nam, với sự tham dự, chủ trì của Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Để Chương trình diễn ra thành công, góp phần tiếp tục khai thác hiệu quả thị trường khách trọng điểm Hàn Quốc, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trân trọng mời các đơn vị quan tâm đăng ký tham gia chương trình. Cụ thể:
- Thời gian: 15h00 ngày 18/10/2023
- Địa điểm: Khách sạn Lotte Seoul, thành phố Seoul, Hàn Quốc
Các đơn vị đăng ký tham gia đề nghị liên hệ đầu mối: Bà Luyện Hồng Anh, Phòng Quản lý xúc tiến du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, số điện thoại: 0912.730.012, E-mail: luyenhonganh@yahoo.com.
Thông tin chi tiết xem tại đây.
Trung tâm Thông tin du lịch
Thẻ bài viết: Chương trình , xúc tiến du lịch , Việt Nam , Hàn Quốc , Seoul , Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam
Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/52656
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam