17/06/2024 09:56:35
Lượt xem: 2540
(TITC) - Ngày 22/5/2024, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quy chế tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2024 tại Quyết định số 1379/QĐ-BVHTTDL.
Đây là giải thưởng danh giá của ngành Du lịch, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, giúp đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch địa phương, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm du lịch để thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.
Dưới đây là Quy chế tổ chức lễ vinh danh và các mẫu hướng dẫn đăng ký để các doanh nghiệp du lịch lập hồ sơ tham gia Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2024:
- Quy chế tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2024
- Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa
- Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành inbound
- Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành outbound
- Doanh nghiệp vận tải khách du lịch bằng đường thủy
- Doanh nghiệp vận tải khách du lịch bằng ô tô
- Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ khách du lịch
- Cơ sở kinh doanh dịch vụ spa & chăm sóc sức khỏe phục vụ khách du lịch
- Sân gôn
- Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có đóng góp lớn cho ngành du lịch Việt Nam
Trung tâm Thông tin du lịch
Thẻ bài viết: Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam , Lễ vinh danh , doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam
Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/56927
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam