Giải thưởng Du lịch MICE thế giới gọi tên nhiều điểm đến, doanh nghiệp Việt Nam

05/09/2024 09:42:42

Lượt xem: 185

Z

(TITC) - Tối ngày 04/9, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) lần thứ 5 năm 2024. Việt Nam vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng hàng đầu thế giới và châu Á 2024.

TP. Hồ Chí Minh nhận danh hiệu “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á”, “Điểm đến du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á”. Ảnh: TITC

Tại Lễ trao giải năm nay, TP. Hồ Chí Minh xuất sắc chiến thắng tại 03 hạng mục quan trọng là “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á”, “Điểm đến du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á” và Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCMC được vinh danh là “Hội chợ thương mại hàng đầu châu Á”.

Thành phố du lịch Hội An (Quảng Nam) giành được giải thưởng “Điểm đến nghỉ dưỡng dành cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới” và đồng thời là “Điểm đến nghỉ dưỡng dành cho doanh nghiệp hàng đầu châu Á”. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Hội An ghi danh trong hạng mục “Điểm đến nghỉ dưỡng dành cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới” kể từ khi hạng mục này được đưa vào hệ thống giải thưởng và lần thứ 2 đạt giải “Điểm đến nghỉ dưỡng dành cho doanh nghiệp hàng đầu châu Á”.

Vietravel nhận giải thưởng “Đơn vị tổ chức du lịch MICE hàng đầu thế giới” và “Đơn vị tổ chức du lịch MICE hàng đầu châu Á”. Ảnh: TITC

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, TP. Hồ Chí Minh lần thứ 5 liên tiếp chiến thắng giải thưởng "Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á". Đây cũng là lần đầu tiên Thành phố đăng cai tổ chức Lễ trao giải thưởng danh giá này. Giải thưởng là minh chứng cho tiềm năng, thế mạnh của du lịch Thành phố có thể đáp ứng yêu cầu về cơ sở hạ tầng hiện đại, kết hợp với lịch sử phong phú và đa dạng văn hóa, để tạo nên một địa điểm lý tưởng hàng đầu khu vực cho các sự kiện du lịch MICE quốc tế.

Về phía các doanh nghiệp, Vietravel vinh dự nhận cú đúp danh hiệu “Đơn vị tổ chức du lịch MICE hàng đầu thế giới” và “Đơn vị tổ chức du lịch MICE hàng đầu châu Á”. Vietnam Airlines đoạt giải thưởng “Hãng hàng không du lịch MICE hàng đầu châu Á”. GEM Center (TP.HCM) đón nhận giải “Trung tâm hội nghị hàng đầu châu Á”.

Các khách sạn được xướng tên trong các hạng mục giải thưởng năm 2024 gồm có InterContinental Saigon với danh hiệu “Khách sạn dành cho du lịch MICE hàng đầu châu Á”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là “Khách sạn dành cho du lịch khen thưởng hàng đầu châu Á”, Six Senses Ninh Van Bay là “Khách sạn nghỉ dưỡng dành cho doanh nghiệp hàng đầu châu Á”.

Ông Graham Cooke - Nhà sáng lập Giải thưởng Du lịch MICE thế giới chia sẻ: “Thật là một sự kiện tuyệt vời! Đây là một buổi lễ thực sự đáng nhớ khi được chúc mừng những người chiến thắng năm nay tại TP. Hồ Chí Minh. World MICE Awards vinh dự được công nhận những thương hiệu xuất sắc nhất trong lĩnh vực của họ. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến tất cả những người chiến thắng!”

Giải thưởng Du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) - Giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn cầu, được mệnh danh là "Giải Oscar của du lịch thế giới". Giải thưởng World MICE Awards là sáng kiến ​​toàn cầu nhằm công nhận và khen thưởng sự xuất sắc trong ngành du lịch MICE của các thương hiệu, đơn vị, doanh nghiệp. Kết quả của Giải thưởng được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch MICE và công chúng. Người chiến thắng là ứng viên giành được nhiều phiếu bầu nhất trong một hạng mục bình chọn.

Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCMC được vinh danh là “Hội chợ thương mại hàng đầu châu Á”. Ảnh: TITC

Vietnam Airlines nhận giải thưởng “Hãng hàng không du lịch MICE hàng đầu châu Á”. Ảnh: TITC

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được xướng tên trong hạng mục “Khách sạn dành cho du lịch khen thưởng hàng đầu châu Á”. Ảnh: TITC

Trung tâm Thông tin du lịch

Thẻ bài viết: Việt Nam , Giải thưởng , Du lịch MICE , World MICE Awards , Điểm đến MICE hàng đầu

Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/58363

x
khach du lich img
Du khách
Đăng ký
Đăng nhập
cty du lich img
Nhà cung cấp dịch vụ
Đăng ký
Đăng nhập

Tiêu chí tham gia Trang vàng
Du lịch Việt Nam

1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf

2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai

4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch

5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch

6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam

x
khach du lich img
Du khách
Thông báo
Mã thẻ của bạn chưa được kích hoạt.
Bạn có muốn kích hoạt mã thẻ?
Hủy
Đồng ý

Thông báo

Thông tin nhập không hợp lệ hoặc không có tài khoản trùng khớp. Vui lòng kiểm tra lại

Chưa có Thẻ du lịch?

Quên mật khẩu
Quên mật khẩu

ĐĂNG KÝ THẺ DU LỊCH:

thẻ việt
Tổng đài hỗ trợ người dùng:
x
khach du lich img
Lấy lại mật khẩu

x
ic ctydulich
Nhà cung cấp dịch vụ

Nhập mã OTP đã gửi về Số điện thoại/Email đăng ký

Quên mật khẩu
x
x
qr code