Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai lần đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 11

06/09/2024 11:03:21

Lượt xem: 86

Z

(TITC) - Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024 với chủ đề “Du lịch Lào Cai - Kết nối khát vọng xanh” (Lao Cai Tourism - Connecting Green Aspiration) sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Quảng trường Đinh Lễ, TP. Lào Cai, dự kiến từ ngày 07/11 - 10/11.

Đỉnh Fansipan - Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam

Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024 là chương trình nằm trong khung các hoạt động sự kiện lớn của tỉnh, hưởng ứng chuỗi hoạt động Festival Sông Hồng năm 2024, là hoạt động xúc tiến du lịch mang tính chuyên nghiệp.

Theo Kế hoạch số 362/KH-UBND ngày 20/8/2024 của UBND tỉnh Lào Cai về tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024, Hội chợ sẽ có 127 gian hàng tiêu chuẩn và các khu vực phụ cận trong khuôn viên 5.000 m2, kết hợp các hoạt động của ngành Du lịch và ngành Văn hóa - Thể thao tại Quảng trường Đinh Lễ, thành phố Lào Cai.

Hội chợ có sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức hoạt động kinh doanh lĩnh vực du lịch trong tỉnh, trong nước và quốc tế; các vùng, tỉnh, thành phố quốc tế kết nối hợp tác với Lào Cai; Đại sứ quán, tổ chức xúc tiến du lịch các nước Hàn Quốc, Pháp, Lào, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia…. Cùng với đó là các tổ chức quốc tế có quan hệ chính thức với tỉnh Lào Cai; các tổ chức giao lưu, xúc tiến du lịch của các quốc gia có trụ sở tại Hà Nội; các tỉnh thành trong nước và các tỉnh thành, khu vực có hợp tác với Lào Cai (5 tỉnh hành lang kinh tế, lưu vực sông Hồng, khu vực 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và Thành phố Hồ Chí Minh…). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của tỉnh Lào Cai, các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế có cơ hội trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và ngành nghề du lịch cũng như giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và ký kết hợp tác, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường du lịch.

Tại Hội chợ, các đơn vị sẽ giới thiệu sản phẩm du lịch; xúc tiến quảng bá du lịch và truyền thông, giới thiệu điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch và dịch vụ; làm việc với các đối tác; giới thiệu và cung cấp trực tiếp sản phẩm du lịch cho các doanh nghiệp đối tác và đặc biệt cho nhân dân và du khách đến tham quan.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có các hoạt động trao đổi với đối tác, khách hàng như: hoạt động B2B (Business to Business) - Doanh nghiệp với doanh nghiệp; Hoạt động B2C (Business to Customer) - Doanh nghiệp với khách hàng; tổ chức các chương trình, hội nghị, hội thảo giới thiệu, xúc tiến và quảng bá sản phẩm du lịch - dịch vụ của địa phương và tổ chức hoạt động dành cho khách tham quan (các chương trình khuyến mại, trò chơi dân gian vùng cao Tây Bắc.. ) để tăng cường sự gắn kết, thu hút khách du lịch và quảng bá, giới thiệu văn hóa, con người, hình ảnh Lào Cai đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Trung tâm Thông tin du lịch

Thẻ bài viết: Hội chợ , du lịch quốc tế , Lào Cai , Du lịch Lào Cai , Kết nối khát vọng xanh

Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/58387

x
khach du lich img
Du khách
Đăng ký
Đăng nhập
cty du lich img
Nhà cung cấp dịch vụ
Đăng ký
Đăng nhập

Tiêu chí tham gia Trang vàng
Du lịch Việt Nam

1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf

2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai

4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch

5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch

6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam

x
khach du lich img
Du khách
Thông báo
Mã thẻ của bạn chưa được kích hoạt.
Bạn có muốn kích hoạt mã thẻ?
Hủy
Đồng ý

Thông báo

Thông tin nhập không hợp lệ hoặc không có tài khoản trùng khớp. Vui lòng kiểm tra lại

Chưa có Thẻ du lịch?

Quên mật khẩu
Quên mật khẩu

ĐĂNG KÝ THẺ DU LỊCH:

thẻ việt
Tổng đài hỗ trợ người dùng:
x
khach du lich img
Lấy lại mật khẩu

x
ic ctydulich
Nhà cung cấp dịch vụ

Nhập mã OTP đã gửi về Số điện thoại/Email đăng ký

Quên mật khẩu
x
x
qr code