18/12/2024 16:07:53
Lượt xem: 186
(TITC) - TP. Hồ Chí Minh đã ra mắt chuỗi phim điện ảnh "Hành trình sống động - A Vibrant Journey in Ho Chi Minh City" nhằm quảng bá du lịch, văn hóa và con người địa phương. Được quay tại nhiều địa danh nổi bật, chuỗi phim không chỉ giới thiệu các địa điểm trong danh sách "100 điều thú vị ở TP. Hồ Chí Minh" mà còn đưa khán giả khám phá ẩm thực từ những quán ăn quen thuộc đến các nhà hàng được vinh danh trong Michelin Guide...
Chuỗi phim mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ và trải nghiệm độc đáo cho người xem
Nhằm tiếp tục mở rộng hoạt động quảng bá du lịch trong thời đại số, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã ra mắt chuỗi phim ngắn và các ấn phẩm điện tử, góp phần truyền tải thông điệp “TP. Hồ Chí Minh Chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” đến du khách. Chuỗi phim quảng bá này gồm nhiều thước phim ngắn với các chủ đề đa dạng như du lịch ẩm thực, du lịch đường thủy, du lịch y tế, và nổi bật là bộ phim “A Vibrant Journey” – một hành trình sống động về TP. Hồ Chí Minh.
Với phong cách điện ảnh đầy sáng tạo, chuỗi phim đã mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ và trải nghiệm độc đáo cho người xem, từ lịch sử, văn hóa, ẩm thực đến kiến trúc, nghệ thuật và các điểm đến du lịch nổi tiếng của thành phố.
Bộ phim "A Vibrant Journey" không chỉ là một công cụ quảng bá du lịch, mà còn là cầu nối gắn kết TP. Hồ Chí Minh với du khách. Thông qua các thước phim, người xem không chỉ thấy TP. Hồ Chí Minh là một điểm đến hấp dẫn, mà còn được khám phá những câu chuyện, hành trình và trải nghiệm thú vị. Nơi đây, mỗi công trình kiến trúc, mỗi món ăn đều gắn liền với lịch sử hào hùng của dân tộc, thể hiện nét văn hóa đặc trưng của thành phố.
Chuỗi phim còn có sự góp mặt của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, MC - Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu và nhiều người nổi tiếng để tạo nên hiệu ứng lan tỏa, truyền cảm hứng cho người xem.
Với cách làm mới mẻ, sáng tạo, gắn kết điện ảnh và du lịch, kỳ vọng rằng chuỗi phim quảng bá mới sẽ trở thành cầu nối giúp gắn kết TP. Hồ Chí Minh với du khách trong và ngoài nước, đồng thời thể hiện tình yêu, niềm tự hào của những người làm du lịch tại thành phố. Qua đó, du khách sẽ có một góc nhìn hoàn toàn mới về TP. Hồ Chí Minh, từ đó thêm yêu và hiểu rõ hơn về vùng đất giàu bản sắc này.
Trung tâm Thông tin du lịch
Thẻ bài viết: Quảng bá , du lịch , điện ảnh , sáng tạo , TP. HCM
Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/60300
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam