24/01/2025 10:14:03
Lượt xem: 563
(TITC) - Theo thông báo của Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội, hai điểm di tích Ngôi nhà di sản 87 Mã Mây và Di tích 22 Hàng Buồm sẽ mở cửa tham quan miễn phí từ 14h00 ngày 29/01/2025 đến hết 16h00 ngày 30/01/2025.
Du khách trong và ngoài nước đã đến tham quan, tìm hiểu về các di sản với nhiều hoạt động phong phú tại Di tích 22 Hàng Buồm. Ảnh: TITC
Theo đó, nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động vui chơi, tham quan của người dân và du khách, tại 02 điểm di tích sẽ mở cửa tham quan miễn phí từ 14h00 ngày 29/01/2025 (Tức ngày mùng 1 tháng Giêng năm Ất Tỵ) đến hết 16h00 ngày 30/01/2025 (Tức ngày mùng 2 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Thời gian mở cửa:
Sáng: Từ 10h00 đến 12h00.
Chiều: Từ 14h00 đến 16h00.
(Đóng cửa từ 12h00 ngày 28/01 đến 13h30 ngày 29/01).
Từ ngày 31/01/2025 (Tức ngày mùng 3 tháng Giêng năm Ất Tỵ), 2 di tích trên sẽ tiến hành thu phí tham quan trở lại theo quy định, với mức thu phí là 20.000 đồng/lượt/khách.
Thời gian mở cửa:
Sáng: Từ 08h00 đến 12h00.
Chiều: Từ 13h30 đến 17h30.
Tối: Từ 19h00 đến 21h00 (thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật).
Các điểm di tích khác do Ban quản lý như: Đình Đồng Lạc - 38 phố Hàng Đào; Đền Quan Đế - 28 Hàng Buồm; Đình Kim Ngân - 42 - 44 Hàng Bạc vẫn mở cửa bình thường trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ để phục vụ người dân và du khách./.
Trung tâm Thông tin du lịch
Thẻ bài viết: Ngôi nhà , di sản , 87 Mã Mây , di tích , 22 Hàng Buồm , mở cửa , miễn phí , Tết Nguyên đán , 2025
Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/60974
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam