Gợi ý resort Phú Quốc lý tưởng ngắm trọn vẻ đẹp của đảo Ngọc

28/09/2021 15:19:01

Lượt xem: 912

Z

Phú Quốc từ lâu đã trở thành thiên đường du lịch hấp dẫn nhờ sở hữu những bãi biển trong xanh và cát trắng trải dài. Những khu resort Phú Quốc dưới đây sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp ngoạn mục của đảo Ngọc. 

New World Phú Quốc Resort

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Trải dài bên Bãi Khem nổi tiếng với bãi cát trắng ngần và màu biển trong xanh, resort 5 sao New World Phú Quốc thổi một làn gió mới đến phong cách nghỉ dưỡng cao cấp với những căn biệt thự mang đậm nét làng chài ven biển Việt Nam. Với các dịch vụ tiện ích cao cấp cùng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí thú vị, chắc chắn du khách sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại nơi đây.  

InterContinental Phú Quốc

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Tọa lạc tại Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phú Quốc mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng với những khu tiện ích vui chơi, giải trí và lưu trú được thiết kế độc đáo. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời và khung cảnh thơ mộng, nơi đây luôn có tên trong danh sách những khu resort Phú Quốc đẹp nhất, thích hợp để nghỉ dưỡng. 


 

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Vinpearl Resort Phú Quốc là cái địa chỉ chưa bao giờ hết “hot” đối với những tín đồ du lịch nhờ sở hữu khung cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp, những sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế cùng với nhiều dịch vụ giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp.

Premier Village Phú Quốc Resort

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Nằm giữa hai mặt biển của vịnh Thái Lan và biển Đông, Premier Village Phú Quốc là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu cảnh sắc ấn tượng bậc nhất đảo Ngọc. Resort được xây dựng trên ghềnh đá cao hướng thẳng ra biển, tạo nên một không gian thoáng đãng đầy ấn tượng, làm mê hoặc bất kỳ du khách nào. 


The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Địa chỉ: Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Nằm nép mình bên bờ Bãi Trường xinh đẹp, The Shells Resort & Spa mang đến cho du khách tầm nhìn hướng biển với màu nước xanh ngọc đặc trưng của Phú Quốc. Đến đây, du khách vừa được thư giãn tại bãi biển hoang sơ, quyến rũ, vừa tận hưởng mọi dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí đa dạng và hấp dẫn. 

Eden Resort Phu Quoc

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Eden Resort Phú Quốc là chốn bình yên tuyệt vời dành cho du khách những hành trình khám phá đảo Ngọc. Tại đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng mang phong cách nhiệt đới, hài hòa với thiên nhiên, chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển và tận hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp và hấp dẫn. 

Fusion Resort Phu Quoc

Địa chỉ: Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang

Fusion Resort Phú Quốc sở hữu các căn biệt thự nghỉ dưỡng, là sự kết hợp giữa kiến trúc Nhật Bản và phong cách châu Âu, tạo nên không gian nghỉ dưỡng độc đáo. Từ resort, du khách có thể dễ dàng khám phá khu rừng ngập mặn, thác nước tại Vườn quốc gia hoặc thư giãn trên bãi biển riêng tư và yên bình. 

Sunset Sanato Resort & Villas

Địa chỉ:  Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Sunset Sanato là khu resort Phú Quốc được nhiều khách hàng của Tico Travel - đơn vị cho thuê biệt thự uy tín lựa chọn trong mỗi chuyến du lịch và nhận nhiều đánh giá cao nhờ có bãi biển trong xanh cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Nếu muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, du khách nên ghé qua Mercury Resort Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng cao cấp gần biển siêu đẹp mắt. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi rộng lớn với view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, khu vườn xanh tươi và bàn ghế ngoài trời dành cho các buổi tiệc nướng BBQ hấp dẫn. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Địa chỉ: Cửa Dương, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang

Tại JW Marriott Resort Phú Quốc, du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất bởi nơi đây được trang bị các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hệ thống ẩm thực đa dạng, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ cho thuê xe, và các hoạt động giải trí dưới nước hấp dẫn.

Pullman Phu Quoc Beach Resort

Địa chỉ: Cửa Dương, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang

Pullman Phú Quốc Beach Resort (Pullman Phu Quoc) tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, ôm trọn vào lòng một không gian xan h mát hướng ra làn nước màu ngọc biếc của vịnh Thái Lan. Đến khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ thật sự rũ bỏ những bộn bề hàng ngày và hòa mình thư giãn cùng với thiên nhiên nơi đây.

Thẻ bài viết: Phú Quốc, đảo Ngọc, Kiên Giang,

Nguồn bài viết: TICO Travel

x
khach du lich img
Du khách
Đăng ký
Đăng nhập
cty du lich img
Nhà cung cấp dịch vụ
Đăng ký
Đăng nhập

Tiêu chí tham gia Trang vàng
Du lịch Việt Nam

1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf

2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai

4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch

5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch

6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam

x
khach du lich img
Du khách
Thông báo
Mã thẻ của bạn chưa được kích hoạt.
Bạn có muốn kích hoạt mã thẻ?
Hủy
Đồng ý

Thông báo

Thông tin nhập không hợp lệ hoặc không có tài khoản trùng khớp. Vui lòng kiểm tra lại

Chưa có Thẻ du lịch?

Quên mật khẩu
Quên mật khẩu

ĐĂNG KÝ THẺ DU LỊCH:

thẻ việt
Tổng đài hỗ trợ người dùng:
x
khach du lich img
Lấy lại mật khẩu

x
ic ctydulich
Nhà cung cấp dịch vụ

Nhập mã OTP đã gửi về Số điện thoại/Email đăng ký

Quên mật khẩu
x
x
qr code