Thừa Thiên Huế: Tổ chức 2 tour du lịch trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII

11/11/2021 09:23:35

Lượt xem: 610

Z

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII (18 - 20/11), sẽ tổ chức dựng 2 tour tham quan, trải nghiệm xanh và an toàn cho đại biểu về tham dự liên hoan.

Du khách trải nghiệm tour mặc áo dài ngũ thân đi xe điện khám phá Huế (Ảnh chụp khi chưa bùng phát đợt dịch thứ 4)

Hai tour sẽ được tổ chức trong ngày 19/11, gồm tour “Khám phá bối cảnh phim trường ở Huế cùng áo dài Ngũ thân” và “Tìm hiểu dấu ấn triều Nguyễn và nét văn hóa Huế”.

Tour khám phá bối cảnh phim trường ở Huế cùng áo dài ngũ thân sẽ phục vụ tối đa 100 đại biểu và di chuyển bằng xe điện 7 chỗ. Các du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ trong bộ phục trang áo dài ngũ thân truyền thống xứ Huế, di chuyển trên những chiếc xe điện thân thiện với môi trường và đến “check-in” các điểm tham quan từng là bối cảnh phim trường của các bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam thời gian qua, như: Cung An Định, Ngọ Môn - Hoàng Cung Huế, nhà vườn An Hiên, chùa Thiên Mụ…

Đây là một trong những nội dung nằm trong chiến lược quảng bá về thương hiệu “Huế- Kinh đô áo dài” và “Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện” mà tỉnh Thừa Thiên Huế đang xây dựng, phát triển.

Đối với tour tìm hiểu dấu ấn triều Nguyễn và nét văn hóa Huế, sẽ phục vụ tối đa 230 đại biểu, và di chuyển bằng xe ô tô 35 - 45 chỗ. Đoàn sẽ đến tham quan, tìm hiểu tại quần thể lăng Gia Long (tại xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà). Tiếp đó, đoàn tham quan không gian Huế Lotus Homestay (đường Minh Mạng, TP.Huế), trải nghiệm một số hoạt động trình diễn nghệ thuật và quảng diễn nghề thủ công truyền thống mang đậm nét văn hóa Huế. Kết thúc các chương trình, các đại biểu sẽ thưởng thức ẩm thực Huế.

Với hai tour này, ngành du lịch mong muốn thể hiện tinh thần hiếu khách, giới thiệu các giá trị văn hóa, di sản và con người của vùng đất Cố đô Huế. Thông qua việc tổ chức tour sẽ rút kinh nghiệm và tìm được tour an toàn, hấp dẫn nhất để phục vụ khách nội địa trở lại trong thời gian đến./.

Quang Sang

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Thẻ bài viết: Thừa Thiên Huế, tour du lịch, Liên hoan phim Việt Nam,

Nguồn bài viết: Báo Thừa Thiên Huế

x
khach du lich img
Du khách
Đăng ký
Đăng nhập
cty du lich img
Nhà cung cấp dịch vụ
Đăng ký
Đăng nhập

Tiêu chí tham gia Trang vàng
Du lịch Việt Nam

1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf

2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai

4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch

5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch

6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam

x
khach du lich img
Du khách
Thông báo
Mã thẻ của bạn chưa được kích hoạt.
Bạn có muốn kích hoạt mã thẻ?
Hủy
Đồng ý

Thông báo

Thông tin nhập không hợp lệ hoặc không có tài khoản trùng khớp. Vui lòng kiểm tra lại

Chưa có Thẻ du lịch?

Quên mật khẩu
Quên mật khẩu

ĐĂNG KÝ THẺ DU LỊCH:

thẻ việt
Tổng đài hỗ trợ người dùng:
x
khach du lich img
Lấy lại mật khẩu

x
ic ctydulich
Nhà cung cấp dịch vụ

Nhập mã OTP đã gửi về Số điện thoại/Email đăng ký

Quên mật khẩu
x
x
qr code