Cẩm nang đặt phòng khách sạn hữu ích khi du lịch tại “thành phố ngàn hoa”

13/06/2022 15:59:58

Lượt xem: 313

Z

Đà Lạt được biết đến là điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam với không gian thơ mộng tuyệt đẹp cùng khí hậu trong lành đã thu hút đông đảo du khách đến du lịch, tham quan và nghỉ dưỡng. Cùng tìm hiểu những “bí kíp” đặt phòng hữu ích dưới đây để lựa chọn cho mình điểm lưu trú trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt nhé!

Công ty tour du lịch Đà Lạt - Hoa Dalat Travel là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại thành phố Đà Lạt đưa ra những gợi ý cho du khách để đảm bảo đặt phòng an toàn như:

  • Đặt phòng sớm nhất có thể: Khi đã có kế hoạch đi du lịch Đà Lạt, việc đặt phòng sớm giúp du khách có nhiều lợi thế hơn trong việc chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp, đặc biệt với các khách sạn hoặc homestay nổi tiếng.
  • Tham khảo nhiều nơi: Du khách không nên chỉ tập trung vào một địa điểm lưu trú mà hãy chuẩn bị nhiều phương án dự phòng để so sánh, cân nhắc về giá cả, dịch vụ tiện ích của khách sạn, homestay…
  • Hỏi kỹ về chi phí: Trước khi quyết định đặt phòng tại Đà Lạt, du khách nên hỏi kỹ về chính sách giá, đã bao gồm trọn gói chưa, có loại phí phát sinh không…
  • Xem ảnh thật của phòng: Để đảm bảo có được điểm đến lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng, chất lượng, du khách nên tham khảo nhiều ảnh thật tại đây và đưa ra sự so sánh giữa ảnh quảng bá và phản hồi của người dùng.
  • Chú ý vị trí khách sạn: Mặc dù có nhiều khách sạn, homestay có chất lượng tốt nhưng nằm tại vị trí khá xa trung tâm, nên du khách cần có hành trình tham quan cụ thể để có thể chọn khu vực thuê phòng hợp lý và thuận lợi cho việc di chuyển.

Để có thể đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt chất lượng, an toàn, cùng với chi phí hợp lý, du khách có thể tham khảo dịch vụ đặt phòng khách sạn Đà Lạt Hoa Dalat Travel. Hoa Dalat Travel được biết đến là “thổ địa xứ sở ngàn hoa” khi có trụ sở được đặt tại mảnh đất thơ mộng này, cùng với việc hợp tác với nhiều khách sạn, homestay chất lượng sẽ giúp du khách lựa chọn được điểm dừng chân phù hợp.

Du khách có thể tham khảo thêm nhiều khách sạn uy tín tại https://dulichdalat.pro/cam-nang/khach-san-da-lat.html hoặc hotline 0263 357 6888 để được Hoa Dalat Travel tư vấn.

Thẻ bài viết: Đà Lạt, cẩm nang, gợi ý, đặt phòng, lưu trú

Nguồn bài viết: Hoa Dalat Travel

x
khach du lich img
Du khách
Đăng ký
Đăng nhập
cty du lich img
Nhà cung cấp dịch vụ
Đăng ký
Đăng nhập

Tiêu chí tham gia Trang vàng
Du lịch Việt Nam

1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf

2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai

4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch

5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch

6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam

x
khach du lich img
Du khách
Thông báo
Mã thẻ của bạn chưa được kích hoạt.
Bạn có muốn kích hoạt mã thẻ?
Hủy
Đồng ý

Thông báo

Thông tin nhập không hợp lệ hoặc không có tài khoản trùng khớp. Vui lòng kiểm tra lại

Chưa có Thẻ du lịch?

Quên mật khẩu
Quên mật khẩu

ĐĂNG KÝ THẺ DU LỊCH:

thẻ việt
Tổng đài hỗ trợ người dùng:
x
khach du lich img
Lấy lại mật khẩu

x
ic ctydulich
Nhà cung cấp dịch vụ

Nhập mã OTP đã gửi về Số điện thoại/Email đăng ký

Quên mật khẩu
x
x
qr code