19/11/2025 17:15:57
Lượt xem: 23
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2025), ngày 19/11, Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy đã dẫn đầu đoàn Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đến thăm và chúc mừng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội và Khoa Du lịch - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho ngành Du lịch, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của Ngành.
Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Phạm Văn Thủy tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Ảnh: TITC
Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Phạm Văn Thủy tặng hoa chúc mừng Khoa Du lịch - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Ảnh: TITC
Tại các trường, thay mặt lãnh đạo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo, các cán bộ quản lý tại các cơ sở đào tạo. Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy trân trọng cảm ơn và ghi nhận những cống hiến của các thầy, cô trong sự nghiệp giáo dục, đặc biệt đối với ngành du lịch - khách sạn những năm qua. Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy đồng thời bày tỏ tin tưởng và mong muốn các đơn vị với truyền thống, kinh nghiệm, sự sáng tạo, sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức, tiếp tục hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam để đẩy mạnh công tác nghiên cứu, đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch trong tương lai.
Trung tâm Thông tin du lịch
Thẻ bài viết: Ngày Nhà giáo Việt Nam , 20/11 , Phó Cục trưởng , Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam , Phạm Văn Thủy
Nguồn bài viết: https://vietnamtourism.gov.vn/post/65587
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam