25/09/2025 08:16:39
Lượt xem: 151
Giữa không gian đa sắc màu của EXPO 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản, Nhà Triển lãm Việt Nam do Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, đã tỏa sáng rực rỡ, vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để vinh dự nhận Giải Đồng ở hạng mục “Đội ngũ xuất sắc nhất” (Best Pavilion Team).
25/09/2025 08:05:13
Lượt xem: 113
Nhằm đẩy mạnh truyền thông hình ảnh du lịch, điểm đến tiêu biểu nơi địa đầu cực Nam Tổ quốc, UBND tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức nhiều hoạt động quảng bá để khẳng định và nâng tầm thương hiệu điểm đến du lịch sinh thái, văn hóa, ẩm thực, cộng đồng… gắn với thông điệp xanh, an toàn, thân thiện và bền vững.
25/09/2025 08:00:22
Lượt xem: 147
Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025 đang mở ra nhiều cơ hội để ngành Du lịch địa phương bứt phá. Trong 8 tháng năm 2025, TP Huế đã đón nhận những kết quả tích cực. Từ nay đến hết năm 2025, du lịch Huế còn rất nhiều hoạt động đặc sắc chào đón du khách, tất cả sẽ tạo nên bức tranh sôi động trong một Năm Du lịch quốc gia nhiều dấu ấn.
24/09/2025 17:13:03
Lượt xem: 280
(TITC) - Chiều ngày 24/9, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Thứ trưởng Hồ An Phong đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Mohammed Ismaeil A. Dahlwy, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Ả-rập Xê-út tại Việt Nam về việc tăng cường hợp tác song phương trong các lĩnh vực du lịch, thể thao và văn hóa.
24/09/2025 15:02:55
Lượt xem: 166
(TITC) - Ngày 24/9, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Công điện gửi Giám đốc các Sở VHTTDL, Sở VHTT, Sở Du lịch tại các tỉnh, thành phố, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ về việc tập trung triển khai công tác ứng phó với siêu bão Ragasa.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam