07/10/2025 20:41:21
Lượt xem: 338
(TITC) - Ngày 7/10, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) ra mắt tài liệu Thông tin du lịch tháng 9/2025 với thông tin phân tích thị trường khách quốc tế, các hoạt động nổi bật tháng 9, các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá du lịch, chuyển đổi số du lịch...
07/10/2025 09:47:15
Lượt xem: 307
Văn phòng Chính phủ có thông báo số 536/TB-VPCP ngày 05/10/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Hội chợ mùa Thu 2025.
06/10/2025 22:31:07
Lượt xem: 147
(TITC) - Chiều ngày 06/10, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào và địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 10. Chương trình có sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
06/10/2025 16:43:42
Lượt xem: 96
(TITC) - Sở hữu thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát lành quanh năm, bản sắc văn hóa độc đáo của cộng đồng các dân tộc, cùng vị trí chiến lược trên tuyến hành lang kinh tế Việt - Trung, Lai Châu là miền đất giàu tiềm năng phát triển du lịch. Trên nền tảng đó, tỉnh đang khẳng định quyết tâm mạnh mẽ đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, đồng thời mở ra cánh cửa rộng hấp dẫn các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
06/10/2025 15:51:04
Lượt xem: 90
(TITC) - Ngày 05/10, UBND TP. Hà Nội phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức Giải Bơi chải Thuyền rồng - Ván SUP Hà Nội mở rộng năm 2025 tại Hồ Tây, thu hút sự tham gia sôi nổi của nhiều vận động viên đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông qua giải đấu nhằm tạo cầu nối văn hóa - du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh Hà Nội thân thiện, giàu bản sắc và năng động.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam