10/12/2024 12:02:16
Lượt xem: 500
(TITC) - Sáng 10/12, tại Quảng Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc (UN Tourism) và Tỉnh Quảng Nam chính thức khai mạc Hội nghị quốc tế về Du lịch Nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam.
10/12/2024 08:40:23
Lượt xem: 201
(TITC) - Mùa lễ hội Giáng sinh đã trở thành hoạt động thường niên tại Tập đoàn Mường Thanh, và năm nay, với thông điệp đặc biệt: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu," Mường Thanh mong muốn mang đến một không khí Giáng sinh đầy sâu lắng và ý nghĩa, Giáng sinh không chỉ là dịp để Mường Thanh tổ chức những sự kiện nổi bật, mà còn là thời gian để hệ thống khách sạn thể hiện sự chăm sóc chu đáo và tận tâm đối với khách hàng, qua thông điệp này Tập đoàn hy vọng sẽ lan tỏa giá trị của tình yêu thương và sẻ chia, đó chính là phép màu của sự cho đi và nhận lại.
10/12/2024 08:31:10
Lượt xem: 279
(TITC) - Ngày 9/12, tại Cung hội nghị quốc tế Furama, Hội Khách sạn Đà Nẵng tổ chức hội thảo “Giải pháp và chiến lược cho ngành khách sạn”. Hội thảo thu hút gần 300 lãnh đạo và quản lý cấp cao từ các khách sạn trên địa bàn thành phố tham dự.
10/12/2024 04:57:42
Lượt xem: 598
(TITC) - Chiều 09/12, tại thành phố Hội An (Quảng Nam), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Hội nghị về công tác xúc tiến du lịch năm 2025.
09/12/2024 13:40:51
Lượt xem: 356
(TITC) - Sáng ngày 9/12/2024, tại Quảng Nam, trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế về Du lịch Nông thôn lần thứ nhất, Phiên họp thường niên Mạng lưới Làng Du lịch Tốt nhất lần thứ hai của UN Tourism đã được tổ chức.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam