29/11/2023 15:05:04
Lượt xem: 94
(TITC) - Không biết tự bao giờ, Xòe Thái đã trở thành một hình thức sinh hoạt phổ biến, là giá trị văn hóa đặc trưng tiêu biểu không thể thiếu trong đời sống tinh thần của cộng đồng người Thái. Nghệ thuật Xòe Thái được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại năm 2021, là niềm tự hào của dân tộc, cũng là dịp để quảng bá tinh hoa văn hóa cộng đồng, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đậm đà bản sắc, giàu truyền thống đến với bạn bè quốc tế.
25/11/2023 09:38:29
Lượt xem: 161
(TITC) - Tối ngày 23/11, tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2023 và Ngày hội trình diễn cây Nêu, giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc Việt Nam lần thứ II năm 2023.
25/11/2023 09:24:54
Lượt xem: 93
(TITC) - Sáng ngày 24/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc tổ chức Lễ Khai mạc Triển lãm Xúc tiến quảng bá du lịch vùng Đồng bằng sông Hồng và phụ cận năm 2023.
22/11/2023 09:59:23
Lượt xem: 189
(TITC) - Ngày 13/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 3462/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Đề án tổ chức Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024.
17/11/2023 22:55:13
Lượt xem: 429
(TITC) - Chiều 17/11, tại thành phố Vũng Tàu, Báo Văn hóa và Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm chủ trì, phối hợp Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Diễn đàn Phát triển du lịch xanh Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Tăng trưởng xanh và bền vững”.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam