Thường Tín (Hà Nội) phát huy thế mạnh làng nghề

Lượt xem: 243

Những năm qua, cùng với việc xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho các sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông nghiệp, huyện Thường Tín (Hà Nội) còn hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, hộ cá nhân tham gia đánh giá xếp hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Nhờ phân loại, xếp hạng sao, đến nay, nhiều sản phẩm của huyện Thường Tín đã phát huy được thế mạnh, khẳng định ưu thế tại thị trường trong và ngoài nước.

Sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại địa bàn tỉnh Kon Tum

Lượt xem: 232

Các sản phẩm OCOP được công nhận ngày càng trở nên quen thuộc trong quá trình xây dựng nông thôn mới tại địa bàn tỉnh Kon Tum. Hình thành và phát triển các sản phẩm OCOP trong lĩnh vực du lịch cũng mang ý nghĩa hơn, khi các sản phẩm đặc trưng này sẽ tạo sức hút bằng “thương hiệu” của chính mình.

Hà Nội: Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP

Lượt xem: 31

Thành phố Hà Nội đang tập trung phát triển các sản phẩm OCOP tại các làng nghề truyền thống, tạo cơ hội để các chủ thể phát huy giá trị văn hóa, lịch sử của địa phương, nâng cao thu nhập cho người dân.

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công tour du lịch khép kín đầu tiên đến Bến Tre

Lượt xem: 27

Dù dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp tại các tỉnh phía Nam, song các tour du lịch khép kín giữa thành phố Hồ Chí Minh và một số địa phương trong vùng vẫn diễn ra theo lộ trình thỏa thuận, trên tinh thần sống chung an toàn với Covid-19.

Thừa Thiên Huế: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng

Lượt xem: 230

Hàng loạt giải pháp mới được Phong Điền (Thừa Thiên Huế) đưa ra nhằm mục tiêu các sản phẩm đặc trưng của huyện có khả năng cạnh tranh cao.

x
khach du lich img
Du khách
Đăng ký
Đăng nhập
cty du lich img
Nhà cung cấp dịch vụ
Đăng ký
Đăng nhập

Tiêu chí tham gia Trang vàng
Du lịch Việt Nam

1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình du lịch VN an toàn. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf

2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 26/2014/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2014 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai

4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch qua thẻ

5. Có chương trình khuyến mại cho khách du lịch

6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng DLVNAT

7. Nếu vi phạm một trong các tiêu chí trên đơn vị sẽ bị đưa vào BLACK LIST

x
khach du lich img
Du khách
Thông báo
Mã thẻ của bạn chưa được kích hoạt.
Bạn có muốn kích hoạt mã thẻ?
Hủy
Đồng ý

Quên mật khẩu
Quên mật khẩu
x
khach du lich img
Lấy lại mật khẩu

x
ic ctydulich
Nhà cung cấp dịch vụ

x
x
qr code