21/11/2025 17:23:21
Lượt xem: 127
(TITC) - Chiều ngày 21/11, tại Quảng Ninh, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu tham dự Diễn đàn “Lữ hành Việt Nam đổi mới tư duy và hành động trong Kỷ nguyên vươn mình của đất nước”. Sự kiện do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức trong khuôn khổ hoạt động Ngày Lữ hành Việt Nam lần thứ nhất năm 2025.
21/11/2025 10:25:38
Lượt xem: 120
(TITC) - Tối ngày 20/11, tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự chương trình giới thiệu điểm đến nghỉ dưỡng của The Grand Hồ Tràm, đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 03 thành phố lớn của Trung Quốc.
21/11/2025 02:34:50
Lượt xem: 35
(TITC) - Tối ngày 21/11, tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Hà Nội), Sở Du lịch Hà Nội đã khai mạc Festival Thu Hà Nội 2025. Chương trình có sự tham dự của Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu.
19/11/2025 17:15:57
Lượt xem: 144
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2025), ngày 19/11, Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy đã dẫn đầu đoàn Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đến thăm và chúc mừng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội và Khoa Du lịch - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
19/11/2025 14:53:34
Lượt xem: 98
(TITC) - Ngày 19/11/2025, tại Khách sạn Đồng Nai (tỉnh Đồng Nai) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2025 - 2030 giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Đồng Nai với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long và TP. Cần Thơ.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam