29/08/2025 10:42:19
Lượt xem: 58
Sở hữu hơn 640 di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, trong đó có 2 di sản thế giới, 8 di tích quốc gia đặc biệt; trên 360 di sản văn hóa phi vật thể (gồm 19 di sản được công nhận cấp quốc gia), Quảng Ninh đang từng bước biến kho tàng di sản quý giá thành nguồn lực nội sinh cho phát triển. Với cách tiếp cận “bảo tồn động” vừa gìn giữ nguyên bản, vừa khai thác hợp lý vào đời sống đương đại, tỉnh đã hình thành mô hình kinh tế di sản hiệu quả, tạo động lực cho tăng trưởng xanh và bền vững.
29/08/2025 09:55:54
Lượt xem: 54
Trong các ngày 26 và 27/8/2025, ngành du lịch miền Trung Việt Nam đã tổ chức thành công Chương trình Giới thiệu Du lịch miền Trung tại Kuala Lumpur (Malaysia) và Jakarta (Indonesia).
29/08/2025 08:40:21
Lượt xem: 55
Chiều 27/8, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh đã chính thức công bố 15 chương trình du lịch mới, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố. Các sản phẩm này được thiết kế để khai thác tiềm năng to lớn từ không gian địa lý mở rộng, kết nối các giá trị từ đô thị trung tâm đến làng nghề Bình Dương và biển Vũng Tàu.
29/08/2025 08:35:18
Lượt xem: 50
Chiều 28/8, tại thành phố Đà Nẵng diễn ra tọa đàm về nâng cao năng lực quản lý, chất lượng dịch vụ phục vụ khách trong hoạt động kinh doanh lưu trú du lịch năm 2025.
28/08/2025 18:46:11
Lượt xem: 187
(TITC) - Chiều ngày 28/8, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam Shovgi Mehdizada về định hướng hợp tác phát triển du lịch trong thời gian tới.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam