11/11/2023 18:32:04
Lượt xem: 210
(TITC) - Chiều 10/11, trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Giao thông vận tải ASEAN lần thứ 29 diễn ra tại thành phố Luang Prabang, Lào, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch và Giao thông vận tải ASEAN được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan du lịch và giao thông vận tải các nước thành viên ASEAN. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương cùng nhóm công tác tham dự hội nghị.
11/11/2023 13:19:09
Lượt xem: 334
(TITC) - Ngày 9/11, tại TP. Đà Nẵng, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) hỗ trợ Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức hội nghị tập huấn chuyển đổi số. Hội nghị nằm trong khuôn khổ chương trình tập huấn, hướng dẫn thực hiện tiêu chuẩn du lịch ASEAN năm 2023.
10/11/2023 15:10:37
Lượt xem: 458
(TITC) - Thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, từ ngày 08-10/11/2023, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức đoàn kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh lữ hành và hướng dẫn viên du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
08/11/2023 17:07:24
Lượt xem: 471
(TITC) - Ngày 08/11, tại Hà Nội, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh đã dự Hội thảo Du lịch Incentive Nhật Bản do Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tổ chức với trọng tâm là chương trình giới thiệu, kết nối kinh doanh du lịch hai nước.
08/11/2023 10:31:05
Lượt xem: 394
(TITC) - Ngày 7/11, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam ban hành văn bản số 829/CDLQGVN-QLLH gửi các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế thông báo về việc Nhật Bản cấp thị thực điện tử cho công dân Việt Nam.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam