14/07/2021
Lượt xem: 315
TITC- Ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn của Tổng cục Du lịch là công cụ hỗ trợ rất hữu ích đối với khách du lịch trong bối cảnh dịch bệnh. Trong đó tính năng quét mã QR là bước quan trọng để khách du lịch kiểm tra cơ sở lưu trú có đáp ứng tiêu chí an toàn hay không.
14/07/2021
Lượt xem: 265
TITC – Ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” của Tổng cục Du lịch là công cụ quan trọng nhằm cung cấp thông tin du lịch an toàn cho du khách trong bối cảnh dịch bệnh, đồng thời bảo vệ quyền lợi của du khách trong quá trình đi du lịch.
05/05/2021
Lượt xem: 1746
TITC – Ngày 10/10/2020, Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” với nhiều tính năng hữu ích như tra cứu thông tin an toàn tại điểm đến, tìm kiếm thông tin về các cơ sở kinh doanh dịch vụ… Đặc biệt, tính năng phản ánh, đánh giá là một trong những tính năng quan trọng góp phần đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách du lịch.
04/05/2021
Lượt xem: 533
Vừa qua, những hình ảnh tuyệt đẹp trong dự án triển lãm trực tuyến "Kỳ quan Việt Nam" (Wonders of Vietnam) đã chính thức xuất hiện trên Thư viện Văn hóa và Nghệ thuật của Google, làm nức lòng nhiều tín đồ du lịch và khám phá khắp thế giới. Dự án do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam) phối hợp Tập đoàn Google (Mỹ) thực hiện trong gần hai năm, mang đến 1.369 bức ảnh nghệ thuật chất lượng cao và nhiều tính năng tương tác hấp dẫn người dùng.
04/05/2021
Lượt xem: 889
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định giao cho Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức xây dựng bộ ảnh chuyên đề "Sắc màu các dân tộc Việt Nam" trong năm 2021.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam
ĐĂNG NHẬP BẰNG EMAIL
ĐĂNG NHẬP BẰNG MÃ SỐ ĐIỂM ĐẾN