06/11/2024 08:08:53
Lượt xem: 314
(TITC) - Đêm nhạc Huế Symphony - Bản giao hưởng Cố đô do Bamboo Artists Agency tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát Sông Hương, thành phố Huế trong hai đêm 19 và 20/10, thu hút gần 2.000 khán giả tham dự sự kiện âm nhạc độc đáo, hướng đến trở thành một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian sắp tới.
05/11/2024 21:25:03
Lượt xem: 623
(TITC) - Chiều ngày 05/11, trong chương trình công tác tại Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam diễn ra tại Nhà hát lớn Vân Nam, TP. Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
04/11/2024 23:25:50
Lượt xem: 507
(TITC) - Chiều ngày 4/11, Đoàn công tác Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam do Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu dẫn đầu đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Vân Nam và kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Chương trình gặp gỡ du lịch hai nước và Chương trình giao lưu nghệ thuật Việt - Trung tại Nhà hát lớn Vân Nam, TP. Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
04/11/2024 14:20:05
Lượt xem: 411
(TITC) - Trên cơ sở chủ trương thống nhất của Việt Nam và Úc, Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc (Austrade) đã bố trí nguồn lực, chủ trì triển khai Dự án Tăng cường Hợp tác Du lịch Việt Nam - Úc (SAVTC). Sau dự án, Austrade đã báo cáo Bộ trưởng Bộ Thương mại và Du lịch Úc Don Farrell và đã công bố kết quả dự án.
02/11/2024 08:43:57
Lượt xem: 848
(TITC) - Ngày 1/11/2024 tại TP. Vũng Tàu, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị triển khai điều tra tài nguyên du lịch năm 2024.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam